Tour du lịch châu đốc

Mang vào mình các giá trị văn hóa rực rỡ cùng phong cảnh nên thơ hữu tình, Hà Tiên (Kiên Giang) và Châu Đốc (An Giang) hằng năm vẫn si mê một lượng to khách du ngoạn đến thăm. Là một sự kết hợp rất dị giữa núi và biển, chuyến “phượt” mang lại hai địa điểm này chắc chắn rằng sẽ giúp bạn giải tỏa mệt mỏi cho đông đảo ngày bận rộn với công việc.

Bạn đang xem: Tour du lịch châu đốc

Xem thêm: Tìm Khách Sạn Pleiku Gia Lai, 10 Khách Sạn Tốt Nhất Tại Pleiku Năm 2022

Nhóm mình bắt đầu từ lúc 6 giờ sáng từ đề xuất Thơ. Phương tiện đi lại đi lại của tụi mình là xe pháo máy. Cả hành trình mất khoảng tầm 450 km cả đi và về nên chúng ta cần bảo trì và khám nghiệm xe tỉ mỉ nhé!

Lịch trình tốt nhất là bắt đầu từ Cần Thơ thời điểm sáng sớm. Các bạn đi theo hướng Quốc lộ 91, tiếp nối rẽ vào Tân Lộ Kiều Nương nhằm vào Miếu Bà. Thời hạn tham quan ở đây thường khoảng 2 giờ. Sau đó tiếp tục đi thẳng liền mạch Quốc Lộ 91, đến gần Tịnh Biên thì rẽ vào đường tỉnh 948 nhằm đi núi Cấm. Trên đây, tụi bản thân đi cáp treo để được ngắm núi Cấm từ trên cao, sẽ đẹp và an ninh hơn đi xe thứ hoặc ô tô lữ hành. Bạn có thể chơi sinh hoạt Núi Cấm khoảng 3 giờ, sau đó xuống núi nhằm qua Hà Tiên. Từ bỏ núi Cấm, các bạn rẽ con đường Điện Biên tủ và vòng ra Quốc lộ 80 nhằm vào tía Hòn, là nơi tất cả khu du ngoạn Hòn Phụ Tử. Mình khuyên chúng ta nên ở chỗ này khoảng 2 tiếng để rất có thể chơi mang đến hết và mua quà giữ niệm. Từ bỏ đó đến Mũi Nai còn khoảng tầm 40 km. Phải đến trước 4 tiếng chiều để kịp tắm biển khơi và ngắm hoàng hôn. Tối thì đi bộ chợ đêm, nhà hàng và chiêm ngưỡng cảnh vật sông nước cực kỳ đẹp. Sáng hôm sau, tụi bản thân trả phòng, quốc bộ một vòng Hà Tiên tiếp nối trở về nên Thơ

Nếu nghỉ ngơi Châu Đốc thì tại trung tâm thành phố bạn cũng có thể dễ dàng tìm được nhà nghỉ ngơi hoặc hotel với mức ngân sách 150.000 VND - 300.000 VND / ngày. Các bạn nên sinh hoạt ngay trung tâm, đừng ở ngay sát Miếu Bà vày giá đắt hơn và cũng hơi phức tạp. Ở Hà Tiên cũng vậy, chúng ta nên nghỉ lại trên trung vai trung phong thị làng mạc để dễ ợt tham quan. đội tụi mình chọn khách sạn Long Châu, ngay bên dưới bến tàu đề xuất rất tiện nghi để tối đi bộ khu vực này cùng chợ đêm. Phòng khá sạch với đẹp với mức ngân sách là 300.000 VND / 4 người.

Các món ăn uống ở Châu Đốc mà bạn tránh việc bỏ qua là bánh xèo rau củ núi ở núi Cấm, bao tử cá cừu giòn, bún cá Châu Đốc và nước thốt nốt. Giá những món chỉ 15.000 VND - 30.000 VND / phần. Ở Hà Tiên buộc phải thử những món thủy sản mua tại bãi tắm biển rồi nhờ nhà hàng quán ăn nướng hoặc sản xuất giúp, phí thương mại dịch vụ khoảng 100.000 VND - 200.000 VND, giá hải sản cũng chỉ với 200.000 VND - 300.000 VND tùy loại. Dường như cũng đề nghị thử món bánh mỳ thịt nướng tốt bún kèn.