Du lịch cô tô 2021

Đảo Сô Тô nằm trong tỉnh thành phố quảng ninh cách thành phố hà nội 170 km về phía đông bắc. Vị trí đây được mang lại là bãi biển đẹp tuyệt vời nhất ở miền bắc nước ta. Nếu như bạn đến thăm đảo, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng bãi cát trắng xóa mịn, đòi hỏi cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp mắt từ ngọn hải đăng.

Bạn đang xem: Du lịch cô tô 2021

Review cụ thể du lịch đảo đảo cô tô 2N1Đ chỉ 1,5 triệu vnd 1 người

Di chuyển

- Cảng dòng Rồng- Đảo Cô Tô: mình mang đến quầy download vé 250k/người/chiều. Tàu chạy dịp 7h30-8h40 là mang lại nơi rồi. Tàu êm lắm không phải lo ngại say sóng nha. (Các bạn chưa hẳn lo không sở hữu được vé tàu đâu. Cứ đến cảng mua vé chưa hẳn book trước cũng được. Nếu như đi dịp nghỉ lễ hội nên sở hữu vé 2 chiều luôn)

- Vừa mang đến nơi thì anh công ty homestay tất cả qua đón đàn mình với book xe năng lượng điện free mang đến homestay luôn nha

- Tụi bản thân thuê xe thiết bị tại homestay 150k-200k/ngày. Các điểm ngay sát nhau lắm yêu cầu cứ qua cây xăng mà đổ xăng chúng ta ạ. (Tụi mình đổ 30k xăng chơi tẹt)

Nơi ở

Mình book làm việc homestay 368: 400k/phòng đôi. Anh chủ siêu sức nóng tình, thân thiệt, dễ gần. Phòng sạch sẽ sẽ, view homestay cũng rất đẹp nha. Lại sinh hoạt giữa những điểm yêu cầu đi lại hết sức tiện.

Lịch trình cụ thể 2N1Đ

Ngày 1: BÃI BIỂN TÌNH YÊU – TRẠM HẢI ĐĂNG – BÃI HỒNG VÀN

- lũ mình mang lại homestay hơi sớm cần phải ngóng khách check out. Cơ hội đó tấn công răng rửa khía cạnh makeup những kiểu rồi đi nạp năng lượng thôi. Khu du ngoạn nên đồ ăn giá quán nào thì cũng giống nhau hết. Mình nạp năng lượng bún 40k/bát

- Về check-in phòng

- bến bãi Tình Yêu: vắng vẻ tanh, chắc không một ai như tụi mình đi đại dương 1h30 cả

- Trạm Hải Đăng: bản thân tra map đi ngọn hải đăng. Quá lỗi các đàn ạ. Yêu cầu tra Trạm Hải Đăng bắt đầu đến nha. Cơ mà đường cạnh tranh đi yêu cầu leo dốc cao có thể tay lái thì nên đi nha. Giữ hộ xe 10k

- trà + Bánh Ngô,Khoai: tất cả quán trà to tuyệt nhất ở đó. Cơ mà mình quên thương hiệu rồi (20k-40k). Bánh thì ngay lập tức đầu ngõ homestay đi ra bánh khôn xiết ngon, ròn, khổng lồ 5k/cái

- bến bãi Hồng Vàn: lừng khừng ai review là đón hoàng hôn sinh hoạt Hồng Vàn. Tụi mình tin với đi theo… và mẫu kết k tất cả hoàng hôn trên Hồng Vàn đâu. Nhớ tiếc đứt ruột. Nhưng kho bãi Hồng Vàn đẹp nhất lắm. Đẹp độc nhất vô nhị luôn. Bỏ lỡ thì thừa phí.

- quán ăn Uý Thanh: mình có hỏi chú lái xe năng lượng điện quán ăn ngon bổ rẻ. Chú reviews cho quán này nha. Tính ra chỉ hết khoảng 200k/người là ăn hải sản ngon rồi.

Xem thêm: Maldives Honeymoon & Villas At Centara Ras Fushi Resort, Centara Ras Fushi Resort, Maldives 2021

Ngày 2: ÂU CẢNG – BÃI ĐÁ MÓNG RỒNG

- kho bãi Đá Móng Rồng: ngày hôm qua lỡ mất hoàng hôn cần dặn lòng yêu cầu đón bình minh mà ngủ mang đến 6h30 sáng. Dậy makeup 7 rưỡi mới đi được. Mà bãi đá Móng rồng với bờ đá Cầu Mỵ là 1 trong nha. Tụi mình tưởng 2 bãi nên tìm về tìm lui

- Âu Cảng: đề nghị tra gg maps là ÂU TÀU nha. Đến vị trí hơi tá hỏa s ÂU TÀU trong hình ảnh đẹp vậy mà bên cạnh lạ vậy. Hoá ra nên đi đến cuối mặt đường leo lên mới bậc thang new ra cảnh đẹp nha.

- Đi Ăn: tụi mình thử ăn uống cơm suất của bạn dân trên hòn đảo xem sao (50k/xuất) nhiều lắm ăn uống không không còn nổi luôn. No căng bụng

***tất nhiên là đi phượt k thể thiếu chi phí phát sinh rồi. Tụi mình cài đặt bimbim, bánh kẹo, nước, hoa quả hết mấy trăm luôn. Tuy nhiên mà ngon hehe

- Thấy xe đạp điện 4 tốt quá đề nghị thuê 100k lận. Mà lại mặc cả còn 50k thôi nha.

- fan dân tại đây quá là thân thiện. Gần gũi như nào chúng ta phải mang lại thử bắt đầu biết. Thân thiện lắm ko tả được. Lại còn không sợ trộm cắp đi xe sản phẩm công nghệ không thấy ai rút chìa khoá xe ra cả.

- Đến huyện đảo cô tô vào thời điểm dịp lễ sẽ đông vui và đẹp hơn. Nhưng mang đến ngày hay thì hoang vu vắng vẻ cảm thấy được nhịp sống hằng ngày của bạn dân nha…